FOR AIRRA LOPES ODA ❤

. Hindi niya ako kilala sa personal pero nakilala niya ako dahil sa pagba-blog ko sa tumblr 🙂 Basta, small world lang kasi kilala din siya ng mga kaibigan ko sa highschool! Naging classmate niya pala yung mga ka-batch ko nung Grade 1 sila. At ayun nga, small world talaga hahaha =))

Sa Japan siya nakatira at nagbakasyon lang dito sa Pinas para mag celebrate ng pasko. At dahil babalik na siya ng Japan sa Jan 20, nag-schedule siya ng mga gimik dahil gusto niya makabonding yung mga kaibigan niya dito sa pinas at syempre yung mga naging friends niya through internet 😉

And it was a pleasure to meet her! Nagkita kaming dalawa kahapon! Grabe! Nag-enjoy ako kasama siya! Even though na nakaka-tweet ko lang siya at nagmamasid lang siya dito sa blog ko, HINDI KO AAKALAIN NA MAGIGING SOBRANG CLOSE KAMI SA ISANG ARAW LANG! =)) Relate kami sa isa’t isa and we have many things in common! Bastaaa! Maganda na nga siya, cute pa, ang bait pa. ❤

Basta! Airra! Kung nababasa mo man ito, sobrang maraming thank you at nag-enjoy talaga akong nakakwentuhan at nakasama ka sa Jack’s Loft kahit saglit na time lang yun :”> And sobrang thank you na din dahil hinatid niyo pa ko pauwi at nakasakay pa sa cute niyong kotse! HAHAHAHAHAHAHAH Loveyouuuuuuu :* Sana maulit nga kwentuhan na nangyari satin. Hoping to see you soon! :*❤

Leave a Reply

